VỪA RA MẮT, CLB BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ XÚC TIẾN CƠ HỘI TÌM HIỂU ĐẦU TƯ Ở 4 TỈNH

16/10/2020
418 lượt

Trong buổi ra mắt Ban chấp hành VREC, ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB Bất Động Sản Việt Nam cho biết việc ra mắt CLB VREC có một ý nghĩa đặc biệt, đó là việc các hội viên của CLB BĐS TP.HCM và hội viên CLB BĐS Việt Nam từ nay sẽ được nâng tầm, mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu để tất cả trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về bất động sản.

Các thành viên Ban chấp hành CLB Bất động sản Việt Nam ra mắt trong chiều 6/7. Ảnh: Trung Trực

"VREC cũng qua đó sẽ tiên phong kiến tạo hệ sinh thái BĐS, liên kết đầu tư, tạo giá trị thiết thực. Đồng thời các hội viên sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận, khai thác thị trường mới trong nước lẫn thế giới", ông Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ tầm nhìn của VREC trong giai đoạn mới.

Tại buổi ra mắt BCH mới, VREC đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp một BCH với 24 Ủy viên, chia theo khu vực Bắc Trung Nam và chuyên môn hoạt động nhằm hỗ trợ cho các hội viên trên phạm vi cả nước.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao Quyết định ra mắt VREC cho ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB VREC. Ảnh: CN

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam nhận định: “Việc ra đời của VREC sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới cho hoạt động của doanh nghiệp BĐS trên cả nước bởi thị trường BĐS Việt Nam đang có được cơ hội vàng để phát triển, người dân nông thôn vẫn tiếp tục đổ về các trung tâm thành phố lớn và đặc biệt khi Việt Nam đã ứng phó rất tốt trước Covid-19. Đây là những điểm thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Việt Nam. Bên cạnh đó, phát triển hội viên của CLB BĐS TP.HCM và cả nước ngày càng lớn mạnh cũng là một thuận lợi.

“VREC ra đời sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản hoạt động mạnh mẽ hơn. Việc hợp sức cùng nhau dưới một sân chơi chung VREC chắc chắn doanh nghiệp sẽ có được tiếng nói mạnh mẽ, cùng hợp tác, cùng phát triển, vì mục tiêu thiết thực: phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước”.

Trước đó, ngày 10/8/2019 tại phiên họp Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Bảo đã được đề cử làm Chủ tịch CLB Bất Động Sản Việt Nam. Ngày 16/12/2019 Trung Ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam thông qua quyết định cho phép đổi tên và công nhận Ban Chấp hành VREC, thông qua Quy chế hoạt động và biểu quyết thông qua việc Hội phí của Hội viên được 2 quyền lợi Hội viên của CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất Động Sản TP.HCM (HREC).

4 tỉnh trải thảm mời nhà đầu tư

Nhân dịp ra mắt BCH mới, VREC cũng đã nhanh chóng giới thiệu đến các hội viên chương trình Caravan từ thiện, kết nối đầu tư TP.HCM và Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo đó, chương trình Caravan sẽ diễn ra trong 4 ngày 28/7 đến 31/7. Đây là dịp để các hội viên vừa có cơ hội giao lưu, trải nghiệm thực tế vừa được gặp gỡ trực tiếp với các lãnh đạo các tỉnh để nghe, tìm hiểu trực tiếp cơ hội đầu tư vào các dự án mới.

Đáng chú ý, ngay tại buổi ra mắt BCH, VREC đã mời được lãnh đạo của cả 4 tỉnh để trao đổi thông tin ban đầu với các hội viên. Các tỉnh đã đưa ra nhiều thông tin hấp dẫn như: phân tích lợi thế từng địa phương, các dự án bất động sản đang được tỉnh quy hoạch mời gọi đầu tư, các ưu tiên phát triển của tỉnh…

Qua trao đổi ban đầu, nhiều doanh nghiệp tỏ ra hào hứng với chương trình caravan kết nối cơ hội đầu tư. Đặc biệt các doanh nghiệp BĐS đã nêu lên mong muốn chung, đó là các tỉnh khi có những dự án mời gọi đầu tư cần chia sẻ thông thông đến VREC để mọi doanh nghiệp đều có cơ hội nắm bắt, triển khai thực hiện dự án phù hợp với năng lực của mình.

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB VREC đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của các hội viên và cho biết trước khi diễn ra Caravan, Ban Chấp Hành VREC sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về các dự án đầu tư của tỉnh, chuyển tải nhanh đến các hội viên để chuyến đi thực sự vừa là cơ hội giao lưu vừa là chất xúc tác xúc tiến đầu tư nhanh chóng, hiệu quả.

Mục đích chuyến đi Caravan
Hành trình Caravan của VREC sẽ đi qua 4 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là 4 tỉnh đã và đang có tiềm năng và tốc độ phát triển bất động sản đứng đầu cả nước về công nghiệp kho vận cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, đô thị với hàng trăm dự án đang được tỉnh kêu gọi đầu tư.
Thành viên đoàn Caravan sẽ có cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với lãnh đạo UBND các tỉnh và các Sở, Ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư một cách nhanh chóng, hiệu quả.