VANI VILLAS THUẬN AN - NƠI BÌNH YÊN, AN HẠ GIỮA LÒNG BÌNH DƯƠNG

06/05/2021
1065 lượt

Khu biệt thự thuộc khu dự án Vani Villas thành phố Thuận An, Bình Dương được quản lý bởi Công ty CP DT24.VN là lựa chọn hoàn hảo cho một dự định nghỉ dưỡng an nhàn toàn diện cho gia đình và người thân.

Điểm nhấn nổi bật của Vani Villas Thuận An là dự án biệt thự nhà vườn cao cấp được thiết kế để tối đa hóa mảng xanh, làm mát lòng bất cứ ai yêu thiên nhiên và thích một không gian sống yên bình, tĩnh lặng, tránh xa những ồn ào của đô thị. Khi bước chân vào khuôn viên khu biệt thự, ta như thắm được câu “Home sweet home – Không đâu hơn ở nhà”. Với việc ưu ái dành hẳn 40% mật độ xây dựng để trồng những cây lâu năm và nhiều bóng mát như: sa kê, hoa chuông vàng, cây tùng, cây khế... những nhà thiết kế đang tạo ra những giá trị thân thuộc dành cho những gia chủ tương lai. Những hàng ranh cắt tỉa ngay ngắn, điểm xuyến bằng những hàng câu và từng trảng cỏ xanh mướt được những nhân viên chăm chút mỗi ngày, mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng nhất.

Tôi bước chậm, nghe trong gió thoảng mùi hương câu lẫn với hương cỏ ngọt từ sân golf sông Bé đưa lại; từng chùm hoa chuông đung đưa trong gió mới bình yên và an hạ làm sao.

Hình thực tế tại Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Chỉ cần bước chân qua cánh cổng khu dự án, hàng loạt tiện ích đang đợi gia chủ; Quốc lộ 13 là trục đường trung tâm của tỉnh Bình Dương gồm hàng loạt những công trình trọng tâm; trong đó, Khu biệt thự Vani Villas có vị trí hết sức thuận lợi: nằm ngay cạnh sân Golf sông Bé rộng 200ha; 0.3 Km đến khu công nghiệp VSIP 1, 1.3 Km đến Aeon Mall Bình Dương, 2.6 Km đến Lotte Mart Bình Dương, 7km đến Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc... Cư dân sinh sống trong khu biệt thự sẽ dễ dàng di chuyển về TP. Hồ Chí Minh (19Km), TP. Biên Hòa (18Km), TP. Thủ Dầu Một (10Km)...

Hình biệt thự đơn lập tại Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Nằm vuông vắn trên diện tích 5.4 ha, khu biệt thự được qui hoạch thông minh bao gồm trường mầm non quốc tế Dream House, khu nhà văn phòng cho thuê, hồ bơi lớn, sân tenis, 43 căn biệt thự đơn lập và 10 biệt thự song lập, trong đó 6 lô đất trống có diện tích từ 700m2 đến 1.400m2 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê và ở của gia chủ. Dù là muốn dọn vào ở ngay, thuê văn phòng theo tháng, thuê nơi ở chuyên gia hay, hay gia chủ muốn chọn một khuôn đất đẹp, đúng hướng để thiết kế nên tổ ấm theo ý mình; tất cả đều được đáp ứng một cách dễ dàng.

Hình biệt thự tổng thống tại Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Cuối cùng, đội ngũ quản lý, tư vấn và chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần DT 24 luôn tận tâm vì sự tin tưởng của Quý cư dân tương lai và vì chúng tôi thấu hiểu cụm từ “an cư – lạc nghiệp”.

Hình chụp từ trên cao của Vani Villas Thuận An, Bình Dương

Để được tư vấn và xem dự án, vui lòng liên hệ:

  • Minh Tiến  0909.999.920
  • Bảo Luân  0909.999.983
  • Ty Trịnh     0909.999.942