THƯ NGỎ V/v Vận động tài trợ cầu từ thiện

22/03/2024
1012 lượt

Lời đầu tiên, CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) & CLB Bất Động Sản TP.HCM (HREC) xin gửi đến Quý nhà hảo tâm - Nhà tài trợ lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh được sự kêu gọi của Đồng Chí Trương Hoà Bình - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị - Nguyên Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam đồng hành cùng VREC - HREC và Quý Nhà hảo tâm tài trợ. Chương trình đã thực hiện và hoàn thành vào cuối năm 2023. Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, CLB tiếp tục phát động xây dựng cầu giao thông nông thôn ở các địa phương vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn hạn chế.

Những năm qua cùng với sự ủng hộ và tài trợ của các Nhà hảo tâm, niềm vui và ước mơ kết nối đôi bờ đã trở thành hiện thực. Những cây cầu đã giúp các cháu học sinh đến trường an toàn và gần hơn, việc đi lại và mưu sinh của người dân cũng dễ dàng hơn. Hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ sẽ mang lại kết quả tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của khu vực. Hoạt động xây cầu từ thiện là chương trình đầy tâm huyết của VREC – HREC với tôn chỉ “KẾT NỐI BỜ VUI”. Chúng tôi hiểu rằng giao thông liên lạc thuận tiện là điều kiện để giao thương phát triển, bà con yên tâm đi lại và trẻ em an toàn đến trường. Hiện trạng cơ sở hạ tầng ở nông thôn khác xa so với thành thị, và việc kết nối đôi bờ cũng như kết nối những giấc mơ còn dang dở là mục tiêu của CLB.

 

HÌNH ẢNH HIỆN TRẠNG CẦU GIAO THÔNG NÔNG THÔN
TẠI XÃ PHÚ RIỀNG - THUẬN LỢI, HUYỆN ĐỒNG PHÚ, TỈNH BÌNH PHƯỚC

Hành trình thiện nguyện do Ông Nguyễn Quốc Bảo Chủ tịch CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC) & CLB Bất Động Sản TP.HCM (HREC) tiếp tục phát động. VREC - HREC rất mong nhận được sự đồng hành, quan tâm và ủng hộ của các Nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để chúng ta cùng chung tay vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

VREC - HREC kính gửi Thư Ngỏ về việc “Hỗ trợ kinh phí thi công xây dựng Cầu giao thông nông thôn tại xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước” để kết nối tuyến giao thông với vùng sâu vùng xa, địa phương có ảnh hưởng bởi thiên tai, đảm bảo sự an toàn đi lại của các em học sinh và nhân dân địa phương. VREC & HREC đã tổ chức đoàn công tác đến xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước để khảo sát. Sau khi nhận được các thông tin từ đoàn khảo sát và đánh giá sơ bộ, Ban Chấp Hành VREC & HREC xin thông tin đến quý Nhà hảo tâm - Nhà tài trợ như sau:

THÔNG TIN CẦU GIAO THÔNG NÔNG THÔN

  • Địa chỉ: Xã Phú Riềng, Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước.
  • Thiết kế: Dài 20m, chiều rộng 3.5m, tải trọng 3.5T
  • Hiện trạng: Cầu xuống cấp, hư hỏng nặng, mất an toàn
  • Nhu cầu: Cầu đáp ứng cho hơn 300 hộ dân trong vùng
  • Kinh phí xây dựng: 1.800.000.000vnđ (Một tỷ tám trăm triệu đồng)
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Thương Mại Tân Bằng Phát 
  • Đơn vị thẩm định: Công ty Cổ phần Gạch ngói Xuân Hòa.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ cho quỹ xây cầu xin gửi về tài khoản CLB Bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Tên tài khoản : CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN TP. HỒ CHÍ MINH

Tài khoản       : 39393939 tại Ngân hàng TMCP Việt Á - CN TP.HCM

Nội dung        : [“Đơn vị tài trợ” tài trợ xây dựng cầu GTNT tại Bình Phước)

Thông tin thêm về Hoạt động xây cầu từ thiện xin vui lòng liên hệ: 0906.999.780 hoặc 0909.999.984.
#vrec #hrec #xaycaututhien