RA MẮT CLB BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM VREC THUỘC TW HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM VÀ CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI ĐẦU TƯ 5 TỈNH: TP.HCM, ĐỒNG NAI, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN VÀ BÀ RỊA VŨNG TÀU

16/10/2020
314 lượt

RA MẮT CLB BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM VREC THUỘC TW HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM VÀ CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI ĐẦU TƯ 5 TỈNH: TP.HCM, ĐỒNG NAI, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN VÀ BÀ RỊA VŨNG TÀU

Ông Nguyễn Quốc Bảo vừa được đề cử làm Chủ tịch VREC thuộc TW Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam

Sự ra đời của VREC dựa trên cơ sở quyết định của Trung Ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam cho phép đổi tên và công nhận Ban Chấp hành VREC là thành viên. Đồng thời, thông qua Quy chế hoạt động vào ngày 16.12.2019. Theo đó, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC cũng được đề cử làm Chủ tịch VREC.

VREC ra đời với tôn chỉ “Xây dựng một tổ chức đoàn kết và phát huy năng lực của tất cả Hội viên vì mục tiêu chung; bảo vệ lợi ích chính đáng và hợp pháp của Hội viên; có trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng.”

 

Dự kiến, Ban Chấp hành VREC gồm có 24 Ủy viên, chia theo khu vực hoạt động: Cụm miền Bắc, cụm miền Trung và cụm miền Nam nhằm liên kết và hỗ trợ doanh nghiệp Hội viên trên phạm vi cả nước, bao gồm cả Hội viên nước ngoài có trụ sở Doanh nghiệp đặt tại địa phương.

Cũng trong buổi ra mắt VREC chiều nay, BTC chương trình cũng sẽ công bố sự kiện: Caravan kết nối đầu tư TP.HCM – Đồng Nai – Bình Thuận – Ninh Thuận – Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 28,29,30 và 31/7/2020.

Chương trình Caravan trước đây do HREC tổ chức kết nối với các tỉnh lân cận TP.HCM vào năm 2019

Hành trình caravan sẽ đi qua 4 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa Vũng Tàu, đây là 4 Tỉnh đã và đang có tiềm năng và tốc độ phát triển bất động sản đứng đầu cả nước về công nghiệp kho vận cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, đô thị với hàng trăm dự án đang được Tỉnh kêu gọi đầu tư. Thành viên đoàn caravan sẽ có cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với Lãnh đạo UBND các tỉnh và các Sở, Ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư.

“Thông qua chương trình caravan, VREC và HREC sẽ có chương trình ký kết hợp tác với các Sở, Ngành của địa phương nhằm nhất trí hợp tác thúc đẩy quan hệ, thiết lập kênh chia sẻ và cập nhật thông tin trao đổi với nhau. Các lĩnh vực kêu gọi đầu tư được VREC và HREC hướng đến như: xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư, khu nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, năng lượng và công nghiệp cảng biển.”, đại diện VREC cho biết.

Theo ban tổ chức, chương trình đã quy tụ 100 doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực có liên quan