ÔNG NGUYỄN QUỐC BẢO CHỦ TỊCH HREC GỬI THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 

21/06/2024
167 lượt

ÔNG NGUYỄN QUỐC BẢO CHỦ TỊCH HREC GỬI THƯ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), thay mặt Câu Lạc bộ Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh (HREC), Ông Nguyễn Quốc Bảo thân ái gửi tới toàn thể cán bộ, ban biên tập, nhà báo, phóng viên và những người làm báo trên cả nước những lời chúc tốt đẹp nhất! 

Thân chúc quý nhà báo luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, tâm sáng với nghề để tiếp tục cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tiếp nối truyền thống đầy tự hào trong suốt 99 năm qua và qua năm 2025 sắp tới, nền báo chí cách mạng nước nhà sẽ chạm cột mốc 100 năm trong lịch sử hình thành và phát triển tội nhận thấy báo chí nước nhà đã và đang tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vai trò là kênh thông tin chính thống đang mạnh mẽ chuyển mình trước những thay đổi nhanh chóng của công nghệ cùng sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng triệu nguồn thông tin đa dạng khác nhau lẫn các thay đổi trong hành vi tiếp nhận thông tin của công chúng lẫn độc giả. 

Với truyền thống tốt đẹp đã hun đút được, với bản lĩnh chính trị vững vàng và đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn ngày càng được nâng cao, tôi tin rằng, nhất định đội ngũ những người làm báo Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục gặt hái những thành công mới, sẽ tích cực và tiếp tục tạo ra những sản phẩm báo chí giàu chất lượng, có sức lan tỏa cao để mỗi bài báo là một tác phẩm mang tính thông tin lẫn văn hóa, hướng tới các giá trị cao đẹp, góp phần hình thành môi trường văn hóa, chính trị và kinh tế xã hội lành mạnh cả trong đời sống thực tiễn cũng như trên không gian mạng.

Trong thời gian hơn 6 năm thành lập và phát triển vừa qua của Câu Lạc bộ Bất Động sản Tp. HCM, chúng tôi đã nhận được sự chung tay và gắn kết thực hiện các chương trình vì lợi ích quốc gia, lợi ích cộng đồng từ các cơ quan, tổ chức báo chí. Các hoạt động này đã mang lại lợi ích thiết thực, ví như  chương trình xây dựng 100 cây cầu hiện đại ở các khu nông thôn, các chương trình hỗ trợ về chính sách, pháp luật, quan hệ công chúng, kết nối giao thương và đầu tư nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng nhất là trong ngành, nghề về bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng… Quý nhà báo đã không ngừng hỗ trợ, đồng hành cùng các hoạt động của HREC nói chung lẫn các hoạt động của hơn 300 hội viên thuộc HREC nói riêng. HREC trân quý và biết ơn về sự chung tay, gắn kết và hỗ trợ này. 

Thay mặt Câu Lạc bộ Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh, và nhân ngày kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, một lần nữa tôi xin gửi tới các nhà báo lão thành cùng quý lãnh đạo, ban biên tập, toàn thể các nhà báo, phóng viên và những người làm báo Việt Nam lời thăm hỏi thân thiết, chân tình và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.