NIPPON PAINT BỨC TRANH ĐA SẮC MÀU

02/01/2022
417 lượt

Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn. Tổng sản lượng sơn tại Việt Nam đạt gần 250 triệu lít/năm, trong đó mảng sơn trang trí đã chiếm 180 triệu lít. Điều đáng nói là hầu hết các hãng sơn lớn của thế giới đều xuất hiện tại Việt Nam. Trong thời gian tới, cuộc cạnh tranh trên thị trường này được đánh giá là tương đối khốc liệt. Khi nhắc đến những hãng nước sơn lớn chúng ta không thể không nhắc đến tập đoàn sơn Nippon được thành lập từ năm 1881 tại Nhật Bản, đến nay tập đoàn Nippon Paint đã hiện diện tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ; trở thành thương hiệu sơn Số 1 Châu Á, Top 4 Toàn Cầu. Nippon Paint cung cấp những sản phẩm sơn và chất phủ chất lượng Nhật Bản phục vụ cho ngành kiến trúc, trang trí nhà cửa và công nghiệp ô tô, tàu biển,…

Hình ảnh nhà máy sản xuất tại Nhật Bản 

Thúc đẩy thành công của Nippon Paint là cam kết mạnh mẽ đối với R&D và phát triển các công nghệ cùng giải pháp hàng đầu. Để cung cấp chất lượng và các tính năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Nippon Paint không chỉ có trung tâm R&D ở Nhật Bản mà còn thành lập các cơ sở R&D ở Singapore và Trung Quốc.

Với việc thiết lập được nền tảng kinh doanh vững chắc ở Châu Á, tập đoàn Nippon Paint có khả năng phát triển mạnh ở các thị trường Trung Quốc, nơi nhu cầu sơn dự kiến sẽ tăng. Nippon Paint cũng củng cố chỗ đứng của mình trên toàn cầu với việc mua lại các công ty lớn, bao gồm Dunn-Edwards (Mỹ) vào năm 2017, Dulux Group (Úc) và Betek Boya (Thổ Nhĩ Kỳ) vào năm 2019. Hiện tại, Nippon Paint có hơn 23.000 nhân viên trên toàn cầu. 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1989, Nippon Paint mang sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt và cung cấp các giải pháp sơn phủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam: bền màu, chống thấm, chống bám bụi, chống rạn nứt bong tróc, chống nóng, chống bám bẩn, chịu chùi rửa, ... Và đặc biệt khi vấn đề bảo vệ sức khỏe nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, Nippon Paint đã đi tiên phong nghiên cứu và cho ra đời các dòng sơn phủ kháng coronavirus cùng các virus, vi khuẩn nguy hiểm khác để góp phần bảo vệ các thành viên trong gia đình một cách toàn diện.

Hình ảnh dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản 

Với vai trò là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn phủ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Nippon Paint luôn đặt ra mục tiêu xây dựng một tương lai bền vững hơn đồng thời cam kết hướng tới cộng đồng dân cư địa phương, một trong những chương trình xã hội nổi bật mà Nippon Paint triển khai trên quy mô toàn tập đoàn bao gồm cả Việt Nam đó là cuộc thi “Nhà Thiết Kế Trẻ Châu Á”. Đây là cuộc thi hàng đầu châu lục dành cho sinh viên Kiến trúc và Nội thất, nhằm tạo môi trường nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của các tài năng thiết kế, đồng thời khuyến khích và đề cao các dự án Kiến trúc / Nội thất thân thiện với môi trường, đáp ứng được mục tiêu phát triển bền vững. Cam kết của Nippon Paint đối với đổi mới và phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở phát triển hệ thống sản phẩm ưu việt, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe, mà còn mang tính dài hạn thông qua những hoạt động xã hội có đầu tư bài bản và định hướng rõ ràng.

Hình ảnh Nhà Máy sản xuất tại Biên Hòa 

Nippon Paint mang đến xứ mệnh bảo vệ thế giới tươi đẹp hơn
Sơn không chỉ giúp bảo vệ bề mặt, mà còn giúp lan tỏa màu sắc, mang vẻ đẹp vào cuộc sống và môi trường xung quanh. Đó chính là tinh thần và văn hóa mà Nippon Paint luôn tuân thủ. Sơn không chỉ là vật liệu được sử dụng để làm đẹp hơn cho các bề mặt gỗ hay tường, xi măng hay vữa, sắt thép hay nhựa. Sơn là màu sắc tạo nên sự quyến rũ, tạo cảm giác vui vẻ, tôn vinh sự sáng tạo và vẻ đẹp.

Cảm quan màu sắc
Tạo ra một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn đa dạng, và dễ phối màu cho căn hộ của bạn trở nên đẹp mắt.

Chất lượng bền lâu
Nippon Paint đảm bảo mọi loại sơn đều đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và cách sử dụng như quảng cáo

Công nghệ tiên tiến
Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng những dòng sản phẩm dễ sử dụng hơn bằng công nghệ mới, màu sắc ngôi nhà của bạn giữ được lâu hơn.

Thân thiện với môi trường
Nippon Paint bảo vệ môi trường ở từng phương diện, từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm tới quá trình sản xuất và quy trình làm việc.

Nippon Paint Việt Nam qua những con số ấn tượng.

Số 1 Châu Á, Top 4 toàn cầu                                

4,5 triệu Tấn vật liệu ngành sơn & lớp phủ được sản xuất mỗi năm

1.700 Đại lý trên toàn quốc

>23.000 Nhân viên trên 19 quốc gia và vùng lãnh thổ