KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP THĂNG LONG INVEST GROUP ( TIG ) HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO VƯƠN TẦM

17/12/2021
900 lượt

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, một chặng đường đáng ngưỡng mộ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long – (Thang Long Invest Group) Chủ tịch HĐQT của Công ty là ông Nguyễn Phúc Long sáng lập Ngày 8/8/2001 cho đến thời điểm hiện tại là 20 năm thành lập. Ông cũng là UVBCH Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Hồ Chí Minh (HREC) dù là ở vai trò nào thì ông cũng luôn làm tròn và mang đến không khí náo nhiệt, cũng như sự khích lệ đối với cộng đồng và tổ chức. VREC & HREC xin chia sẻ niềm vui đến quý Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long và xin chúc những điều thuận lợi trong hành trình kiến tạo vươn tầm và thành công mới.

Công ty Thang Long Invest Group với slogan“Ngày hôm nay bắt đầu từ hôm qua”, với những trang sử của TIG được bắt đầu vào một ngày mùa Thu Hà Nội cách đây tròn 20 năm. Với tinh thần khởi nghiệp đầy khát vọng, sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ khởi đầu từ con số 0; như loài Sen tinh khôi mãnh liệt vươn lên miệt mài và vô cùng sáng tạo để xây dựng sự nghiệp, tích lũy nguồn lực để chuyển mình, nâng tầm quy mô doanh nghiệp để bước sang lĩnh vực mới đầy thách thức là: BĐS, đầu tư tài chính và chứng khoán.

Từ một công ty truyền thông nhỏ, với tinh thần doanh nhân tiên phong sáng tạo, tự cường và nhạy bén, sau 10 năm TIG đã thực sự chuyển mình, vươn lên trở thành một công ty đại chúng niêm yết với vốn hóa thị trường lên tới hơn 500 tỷ đồng, sở hữu hệ sinh thái kinh doanh tiềm năng trong lĩnh vực chứng khoán và BĐS; Sở hữu nhiều dự án và quỹ đất lớn có giá trị cao, đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng và đất nước.

Tuy nhiên trong lĩnh vực kinh doanh thì hầu hết ai cũng đã từng trải qua quá trình

Khủng hoảng tài chính và đặc biệt là khủng khoảng toàn cầu vào năm 2008 lan rộng khiến nhiều nền kinh tế thế giới rơi vào suy thoái, trong đó có cả nền kinh tế Việt Nam cũng phải chịu tác động tiêu cực, bắt đầu suy giảm và chạm đáy vào năm 2010-2011. Thị trường chứng khoán đột ngột lao dốc, thị trường BĐS đóng băng và hàng loạt doanh nghiệp vỡ nợ. TIG cũng như nhiều các doanh nghiệp niêm yết gần như mất sạch những gì đã có và phải làm lại từ đầu…

Trong bão giông giữa biển lớn, một lần nữa chính tinh thần doanh nhân tự cường, bền bỉ; ý chí bản lĩnh doanh nhân vững vàng và sự thao lược sáng tạo của người thuyền trưởng TIG đã hun đúc cho tập thể những con người TIG một sức sống mãnh liệt, đưa con thuyền TIG vượt qua khủng hoảng kinh tế, bảo toàn và phát triển doanh nghiệp, đồng thời tích lũy xây dựng được một hệ sinh thái kinh doanh tiềm năng, tạo tiền đề và động lực mạnh mẽ để bước vào giai đoạn phát triển mới!

Với nền tảng được tích lũy khi vượt qua khủng hoảng, TIG đã tập trung đầu tư tổng lực phát triển các dự án BĐS, với dự án chủ đạo Vườn Vua Resort & Villas. Năm 2017 đã hoàn thành đưa vào khai thác đón khách khu resort, điều chỉnh quy hoạch bổ sung hơn 500 căn biệt thự để nâng tầm giá trị sản phẩm, TIG đã ký kết hợp tác với hai tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới là Wyndham Hotel & Resort và Best Western để phát triển các thương hiệu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, xây dựng và bán thành công hàng trăm căn biệt thự mới.

Với Hàng trăm căn biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao mang thương hiệu Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy mọc lên bên đầm sen Bạch Thủy giữa những đóa sen đang nở rộ, tỏa ngát sắc hương; Những dự án mới, sản phẩm mới tiếp tục được kiến tạo bởi TIG dưới sự dẫn dắt của người thuyền trưởng, dẫn đường cho những con người TIG đầy khát vọng tạo nên những công trình, những sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế đất nước!

Vào một ngày thu 2021 – hai mươi năm sau kể từ ngày một người trẻ thành lập một công ty siêu nhỏ nhưng mang những hoài bão lớn lao, và 10 năm sau ngày tiếng cồng niêm yết cổ phiếu TIG được vang lên trên thị trường chứng khoán, TIG đang ở một vị thế mới, với những cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức, khi đại dịch Covid 19 đang gây tác động nặng nề tới nền kinh tế xã hội và hệ thống doanh nghiệp. Nhưng, với tinh thần doanh nhân tự cường, tinh thần đổi mới sáng tạo và bản lĩnh vượt khó đã được rèn luyện qua năm tháng, cùng nền tảng phát triển bền vững đã được đắp bồi, con thuyền TIG vẫn vững vàng tiến về phía trước với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Các dự án trọng điểm vẫn thi công ngày đêm với kế hoạch cung cấp ra thị trường hàng trăm căn biệt thự, hàng nghìn căn hộ condotel và shophouse mỗi năm; Hàng loạt dự án mới với quy mô hàng trăm ha để phát triển các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf, nhà ở và đất nền tại vùng du lịch khoáng nóng Thanh Thủy đang được mở rộng. Các dự án BĐS xanh, đô thị sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng hàng trăm ha khác tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hòa Bình hay các dự án Năng lượng tái tạo hàng trăm MW, đang được phát triển để tạo nên chuỗi giá trị to lớn, những sản phẩm xanh cho một hệ sinh thái bền vững, tích lũy và gối đầu cho chiến lược phát triển của Tập đoàn trong 20 năm tới!

20 năm tự thân lập nghiệp, miệt mài tích lũy và kiến tạo cơ hội, trải qua bao sóng gió thương trường và không ít lần phải làm lại. Nhưng với bản lĩnh doanh nhân vững vàng, một ý chí kinh doanh tự cường, một tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ, đã tạo nên một TIG với sức sống mãnh liệt với những giá trị cốt lõi riêng biệt và TIG đang từng ngày vững bước trên con đường vươn tầm trở thành một doanh nghiệp lớn- không chỉ ở quy mô – mà còn là một doanh nghiệp phát triển bền vững, đóng góp tích cực cho môi trường, cộng đồng và xã hội, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của đất nước!

#vrec #hrec #mungthanhlap20namThangLongInvestGroup