HOÀN CHỈNH CÁC HẠNG MỤC CẦU SUỐI TÚ SƠN VÀ CẦU BÀ TRÀN TẠI XÃ ĐỨC LÂN, HUYỆN MỘ ĐỨC, TỈNH QUẢNG NGÃI

06/11/2021
306 lượt

Ngày 5/11/2021, Hạng mục Bảng tên Cầu, hạng mục cuối cùng của Công trình Cầu Suối Tú Sơn và Cầu Bà Tràn tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quãng Ngãi đã hoàn thành.

Công trình Cầu Suối Tú Sơn và Cầu Bà Tràn được tài trợ xây dựng từ nguồn quỹ xây cầu của Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HREC).

Đại diện địa phương Ông Mai Tấn Thành - Chủ tịch UBND xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi đã có mặt để đại diện mở bảng tên Cầu.

Ông Mai Tấn Thành - Chủ tịch UBND xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi đại diện mở bảng tên cầu 

Chân thành cảm ơn Công ty TNHH MTV Tư vấn và Xây dựng Thiên Hoàng đã hoàn thành thi công công trình. Vượt qua trở ngại ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và điều kiện thời tiết không thuận lợi của miền Trung, công trình đã được hoàn thành đúng thời hạn, mang lại nét đẹp hiện đại góp phần vào công cuộc phát triển hạ tầng nông thôn.

VREC & HREC cũng đặc biệt cảm ơn và trân trọng sự giúp đỡ và hỗ trợ của địa phương đã tạo điều kiện để đơn vị thi công hoàn thành công trình, để bà con kịp đón Tết tươm tất.

Vì điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Lễ Khánh thành Cầu sẽ được tổ chức trong thời gian tới sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát hoàn toàn.

#vrec #hrec #caututhien #suoituson #batran

Trân trọng.