HÀNH TRÌNH 25 NĂM – RA BIỂN LỚN CẦN SỰ THAY ĐỔI ĐỂ THÍCH NGHI VÀ PHÁT TRIỂN

05/12/2021
974 lượt

Vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, chúng tôi có dịp được trò chuyện cùng ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu (Sao Bắc Đẩu), ông cũng là UVBCH Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Hồ Chí Minh (HREC); dù ở vai trò nào ông cũng làm tròn và mang lại sự khích lệ đối với công đồng và tổ chức. VREC & HREC xin chia sẻ niềm vui đến Tập thể Sao Bắc Đẩu và xin chúc những điều thuận lợi trong hành trình tiếp nối những thành công mới.

Thưa ông Trần Anh Tuấn, ông nói gì về niềm vui nhân kỷ niệm 25 Thành lập Doanh nghiệp mình?

Tôi rất hãnh diện về chặng đường 25 năm của Sao Bắc Đẩu. Đối với tôi đó vừa là thành quả vừa là trọng trách cho bản thân và thương hiệu. Ngay cả trong niềm vui, tôi cũng luôn tự nhắc nhở điều đó vì trách nhiệm trước sự tín nhiệm của một người. Nếu xem hành trình của chúng tôi là chinh phục biển lớn, thì tôi muốn lèo lái con thuyền Sao Bắc Đẩu đi thật xa. Chúng tôi muốn cống hiến cho nền công nghệ thông tin nước nhà, tiên phong đồng hành chương trình chuyển đổi số quốc gia, song song với các chương trình sẻ chia trách nhiệm cùng cộng đồng.

Chân dung ông Trần Anh Tuấn - UVBCH VREC & HREC - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn cho Thị trường hầu như tất cả các ngành, ông có cảm thấy mình may mắn trong hoạt động kinh doanh và phát triển tổ chức?

Tôi xin chia sẻ những khó khăn và thách thức mà đồng nghiệp của tôi, bạn bè tôi đang gặp phải. Năm 2020 - 2021, bản thân tôi và doanh nghiệp cũng chịu không ít khó khăn từ ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, Sao Bắc Đẩu vẫn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng tốt với doanh thu ổn định và đảm bảo 100% thu nhập cho người lao động.

Bí quyết của chúng tôi chính là chú trọng vào chất lượng dịch vụ được đưa ra. Một là với khách hàng, đối tác; Hai là “chất lượng dịch vụ” với đội ngũ nhân sự về môi trường làm việc đổi mới, không ngừng phát triển khi đáp ứng kỳ vọng của cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, điểm cốt lõi vẫn là sự thay đổi và thích ứng là của cả tập thể khi ngành công nghệ thông tin vốn luôn cần sự cải tiến đổi mới để thích nghi và hội nhập bền vững.

Năm 2021 - bước sang tuổi 25, Sao Bắc Đẩu khẳng định: Không chỉ tập trung gắn kết nội bộ, Sao Bắc Đẩu nỗ lực tìm kiếm và hội tụ những chuyên gia cấp cao ở vai trò cố vấn; sức mạnh từ các Công ty thành viên với từng đặc trưng riêng; hợp tác chặt chẽ cùng các Đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau; đồng thời chú trọng đầu tư tại các công ty liên kết. Đặt trọn niềm tin vào cách thức này, Sao Bắc Đẩu sẽ bước sang chặn đường mới với nhiều bứt phá để vươn cao cao, vươn xa, không chỉ ở Việt Nam mà tiếp tục phát huy năng lực công nghệ trên cả thị trường Quốc Tế. Tuổi 25, Sao Bắc Đẩu Hứa hẹn trong tương lai Công ty sẽ cố gắng dốc hết sức mình và toàn tâm toàn ý để cống hiến cho một tổ chức không ngừng lớn mạnh, không chỉ trong nước mà còn chứng minh cho bạn bè Quốc Tế thấy được " Một Việt Nam trường tồn, hội nhập và phát triển"

Hình ảnh tập thể Sao Bắc Đẩu (Cung cấp bởi SBĐ)

Ông có nhắc đến việc đồng hành cùng chương trình chuyển đổi số quốc gia, vậy với bề dày phát triển về CNTT, Sao Bắc Đẩu có định hướng và sự thay đổi như thế nào để đẩy mạnh lĩnh vực này?

Không đứng ngoài xu thế chung, bản thân chúng tôi cũng phải thay đổi cho phù hợp xu hướng chuyển đổi số của Việt Nam và thế giới. Nếu như trước đây, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp giải pháp hạ tầng thì nay đã chuyển sang cung cấp trọn bộ giải pháp chuyển đổi số cho từng ngành khác nhau. Theo đó, chúng tôi đi từ việc hiểu khách hàng nhiều hơn, hiểu từng khó khăn trong việc kinh doanh, định hướng phát triển của họ để phục vụ tốt hơn.

Tất nhiên, một mình Sao Bắc Đẩu không thể làm được, chúng tôi phải kết hợp các chuyên gia, đơn vị thành viên, đối táctrong hệ sinh thái để cải tiến dịch vụ cho từng ngành dọc, vốn được xem là thế mạnh cho nhiều khách hàng mục tiêu trên thương trường.

Vậy đâu là mục tiêu phát triển trọng điểm về thị trường và giải pháp cho dấu mốc 25 năm, thưa ông?

Thị trường trọng điểm thế mạnh của Sao Bắc Đẩu chính là Chính phủ, Ngành ngân hàng, Bất Động Sản, Y tế, Giáo dục, Logistics... Song song đó, thời gian gần đây chúng tôi cũng tập trung thị trường mới là nông nghiệp khi đất nước chúng tađang phát triển khá mạnh lĩnh vực này. Chúng tôi cũng hướng đến nền nông nghiệp số để cùng người nông dân tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Bên cạnh những khách hàng lớn, chúng tôi cũng chú trọng hướng cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để có tính ổn định lâu dài khi thị trường có nhiều cạnh tranh.

Bước vào chặng đường 25 năm, Sao Bắc Đẩu mong muốn gửi gắm điều gì đến đối tác, khách hàng thông qua dấu mốc ¼ thế kỷ?

Sao Bắc Đẩu có những thành tựu như ngày hôm nay là từ sự tin cậy của khách hàng, sự hợp lực từ đối tác, sự cộng tác của toàn bộ nhân viên từ những ngày chúng tôi có mặt trên thị trường CNTT tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, sự mong đợi của đối tác và đặc biệt là sự mong muốn của tập thể nhân viên được cống hiến cho một tổ chức không ngừng lớn mạnh và đổi mới.

Đặc biệt, chúng tôi sẽ ra sức hơn nữa cho những hoạt động từ thiện của cộng đồng. Chúng tôi sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động sắp tới như xây cầu từ thiện, đóng góp quỹ nhân ái VREC & HREC và sẵn sàng chung tay vì một Việt Nam khoẻ mạnh.

 

Xin cảm ơn ông Trần Anh Tuấn về những chia sẻ trên,  xin chúc con thuyền Sao Bắc Đẩu luôn vững chãi trên hành trình chinh phục đại dương và gặt hái những thành công mới.

Một số thành tựu nổi bật của Tập thể Sao Bắc Đẩu:

Trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất của Cisco tại Việt Nam (2013); Nhận Huân Chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (2016); Đạt Chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ, Danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM (2019); 11 năm liên tiếp đạt Top Doanh nghiệp Tích hợp công nghệ thông tin. Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam.

#vrec #hrec #mungthanhlap25namsaobacdau