GREEN GARDEN FINE WINE & DINING “Thưởng thức ẩm thực Châu Âu giữa lòng Thủ Đức”

10/01/2022
520 lượt

GREEN GARDEN FINE WINE & DINING

“Thưởng thức ẩm thực Châu Âu giữa lòng Thủ Đức”

Lựa chọn phong cách Fine Dining, Green Garden đem tới trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế, được chế biến dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuẩn 5 sao, trong không gian đẳng cấp, sang trọng ngay tại thành phố Thủ Đức. Thực khách tới đây sẽ được thưởng thức những món ăn cùng rượu vang hảo hạng và trò chuyện nhẹ nhàng với nhau trong không gian cực kỳ xa hoa.

Tại Green Garden Fine Wine & Dining hội tụ những yếu tố cao cấp nhất để làm nên bữa tiệc ẩm thực với các món ngon được phục vụ theo cung cách cầu kỳ, “sang chảnh” nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Không chỉ dành cho những cặp đôi, đây còn là nơi để gia đình sum tụ, đối tác giao lưu, bạn bè gặp gỡ trong những dịp đặc biệt, hay chỉ đơn thuần là một lý do để gặp nhau, sau bao ngày xa cách.

Không vội vã, ồn ào, khi đến với Green Garden Fine Wine & Dining ta như được chậm lại để thưởng thức từng phút giây được sống trọn vẹn. Cảm nhận từng nhịp thở của thời gian, thưởng thức hương vị Pháp trong không gian sang trọng, nhâm nhi chút rượu vang trong giai điệu Jazz nhẹ nhàng & thư giãn. Để chúng ta biết mình đang sống và tận hưởng từng phút giây của cuộc sống ấy.

RƯỢU VANG - “NÀNG THƠ” CỦA ẨM THỰC VÀ VĂN HÓA PHƯƠNG TÂY

Nếu ẩm thực châu Âu là sự hòa quyện của những giác quan thì rượu vang là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên sự trọn vẹn cho một bữa tiệc. Nhấp môi chút vang đỏ say đắm hay thưởng thức ngụm vang trắng tinh tế trong không gian đẳng cấp tại Green Garden Fine Wine & Dining sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm cuộc sống của những nhà quý tộc Pháp trước những năm 1970.

Đối với những thực khách “sành vang” thì phòng rượu tại Green Garden Fine Wine & Dining có lẽ sẽ là điểm hấp dẫn không thể chối từ khi tới đây. Với số lượng hơn 1000 chai vang thượng hạng đến từ những quốc gia là cái nôi của rượu vang như Pháp, Ý, và cả từ những quốc gia mang phong cách vang mới như: Chile, Đức, Úc. Đắm mình trong vị vang Grand Cru Classé cổ điển, hay DOCG từ Ý, … tại Green Garden, thực khách sẽ được bay bổng trong điệu khiêu vũ cùng nàng thơ vang trên đầu lưỡi. Và chắc chắn, khi cảm xúc đã thăng hoa thì những kết quả tuyệt vời sẽ đến cho một cuộc hẹn quan trọng.

PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

Bên cạnh các món ăn, phong thái phục vụ thì không gian là điểm chạm cảm xúc quan trọng của mỗi thực khách. Điều khiến Green Garden tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt nằm ở nét tinh tế và tỉ mỉ khi lựa chọn những món đồ nội thất. Không đi theo thị trường lựa chọn những món đồ bài trí chung theo một phong cách cố định cho cả nhà hàng, mỗi cái bàn, cái ghế, các món trang trí là bộ sưu tập của một “tay chơi” nội thất đẳng cấp. Tại Green Garden, thực khách được lựa chọn từng không gian và bài trí phù hợp với sở thích của mình cho mỗi bữa tiệc, mỗi cuộc hẹn. Ngoài không gian chung trong nhà hàng, Green Garden còn có các phòng VIP riêng với thiết kế độc nhất theo phong cách Golf, Gỗ Đá và Gốm Sứ với những ai thích sự riêng tư, hay gặp gỡ đối tác quan trọng, bạn bè, gia đình,…

Thực khách đến với Green Garden Fine Wine & Dining không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực cao cấp mang phong cách Châu Âu mà còn được tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng cùng những trải nghiệm đẳng cấp của Fine Dining. Đây là lựa chọn thích hợp để tổ chức những bữa tiệc đặc biệt như tiếp đãi, gặp gỡ đối tác kinh doanh, kỷ niệm ngày cưới, cầu hôn, lễ Valentine, hoặc các ngày lễ trong năm.

PHÒNG VIP

Điểm nhấn thú vị nhất tại GREEN GARDEN FINE WINE & DINING là các phòng VIP được trang trí theo những phong cách riêng đặc biệt, tạo nhiều không gian riêng tư ấm cúng thích hợp cho những bữa tiệc quan trọng với đối tác, khách hàng hay bạn bè, gia đình.  Mỗi không gian là một điểm nhấn đặc trưng mang đường nét sang trọng của phong cách Châu Âu giao thoa với nét văn hóa đặc trưng của người Việt.

PHÒNG GOLF

Không gian dành cho những vị khách yêu thích Golf, với sự pha trộn các gam màu nâu trầm của gỗ, kính, và điểm nhấn ngay giữa phòng là bộ sưu tập golf cổ, được chiếu bằng ánh sáng vàng trầm càng làm căn phòng thêm tinh tế, đẹp mắt và sang trọng.

PHÒNG GỖ ĐÁ

Thưởng thức bữa tối tại căn phòng Gỗ Đá, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên tự nhiên từ sức sống mãnh liệt của những chiếc rễ cây bám mình ôm trọn những phiến đá bên suối, vươn lên sống trong mọi hoàn cảnh. Với một bộ sưu tập đồ sộ, đa dạng tuổi thọ và kích thước, thực khách sẽ được mãn nhãn với không gian độc nhất chỉ có tại Green Garden Fine Wine & Dining. Để mọi cuộc gặp gỡ đều thành công mĩ mãn.

PHÒNG GỐM SỨ

Quen thuộc nhưng độc đáo! Lựa chọn phòng Gốm sứ làm nơi gặp mặt, thực khách sẽ tận hưởng bữa tối sang trọng trong không gian gần gũi, quen thuộc giữa những tác phẩm được chế tác dưới bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân tài hoa. Cho tình cảm giữa những người bạn, người thân thêm gắn bó.