GREEN GARDEN FINE WINE & DINING - ẨM THỰC ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐỨC

19/01/2022
463 lượt

GREEN GARDEN FINE WINE & DINING - ẨM THỰC CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐỨC

Lựa chọn phong cách Fine Dining, Green Garden đem tới trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế, được chế biến dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuẩn 5 sao, trong không gian đẳng cấp, sang trọng ngay tại thành phố Thủ Đức. Thực khách tới đây sẽ được thưởng thức những món ăn cùng rượu vang hảo hạng và trò chuyện nhẹ nhàng với nhau trong không gian cực kỳ xa hoa.

Tại Green Garden Fine Wine & Dining hội tụ những yếu tố cao cấp nhất để làm nên bữa tiệc ẩm thực với các món ngon được phục vụ theo cung cách cầu kỳ, “sang chảnh” nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Không chỉ dành cho những cặp đôi, đây còn là nơi để gia đình sum tụ, đối tác giao lưu, bạn bè gặp gỡ trong những dịp đặc biệt, hay chỉ đơn thuần là một lý do để gặp nhau, sau bao ngày xa cách.

Không vội vã, ồn ào, khi đến với Green Garden Fine Wine & Dining ta như được chậm lại để thưởng thức từng phút giây được sống trọn vẹn. Cảm nhận từng nhịp thở của thời gian, thưởng thức hương vị Pháp trong không gian sang trọng, nhâm nhi chút rượu vang trong giai điệu Jazz nhẹ nhàng & thư giãn. Để chúng ta biết mình đang sống và tận hưởng từng phút giây của cuộc sống ấy!

Nếu ẩm thực châu Âu là sự hòa quyện của những giác quan thì rượu vang là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên sự trọn vẹn cho một bữa tiệc. Tại phòng rượu Green Garden cất giữ hơn 1000 chai vang thượng hạng đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhấp môi chút vang đỏ say đắm hay thưởng thức ngụm vang trắng tinh tế trong không gian đẳng cấp tại Green Garden, ta như phiêu trong bản giao hưởng xúc cảm thăng hoa. Những kết quả tuyệt vời sẽ không mời mà đến cho cuộc hẹn.

Điểm nhấn thú vị nhất tại GREEN GARDEN FINE WINE & DINING là các phòng VIP được trang trí theo những phong cách riêng đặc biệt, tạo nhiều không gian riêng tư ấm cúng thích hợp cho những bữa tiệc quan trọng với đối tác, khách hàng hay bạn bè, gia đình.  Mỗi không gian là một điểm nhấn đặc trưng mang đường nét sang trọng của phong cách Châu Âu giao thoa với nét văn hóa đặc trưng của người Việt.

PHÒNG GOLF

Không gian dành cho những vị khách yêu thích Golf, với sự pha trộn các gam màu nâu trầm của gỗ, kính và điểm nhấn là bộ sưu tập golf cổ, được chiếu bằng ánh sáng vàng trầm càng làm căn phòng thêm tinh tế, đẹp mắt và sang trọng.

HOA MAI ĐOÀN VIÊN

Được lấy cảm hứng từ “Hoa Mai”, loài hoa biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng ngày Tết, các đầu bếp 5 sao tại Green Garden Fine Wine & Dining đã sáng tạo ra set menu “Hoa Mai” với mong muốn đem đến một trải nghiệm ẩm thực Pháp hòa trộn với nét văn hóa đặc trưng của nước Việt, tạo nên một hành trình hương vị độc đáo, mới lạ, chỉ dành riêng cho những ngày đoàn viên của Tết này.

6 món ăn trong set “Hoa Mai” là 6 hương vị hoàn toàn khác biệt để bữa tiệc đoàn viên thêm phần viên mãn. Khai vị thực khách được nếm thử Súp đậu hà lan với củ thì là và gà hầm đem đến trải nghiệm hương vị đặc trưng mùa xuân nước Pháp. Chút kem và thịt gà được xé nhỏ chính là yếu tố tạo nên vị béo ngậy cho món soup. Tiếp đến là Sò điệp áp chảo với rau củ nướng và sốt cà chua – một món ăn đặc trưng truyền thống của Marseille – vùng nông thôn nước Pháp. Nhắc đến Pháp, không thể thiếu Vẹm hầm thịt nguội, một món ăn đặc trưng được các đầu bếp tại Green Garden đưa vào thực đơn “Hoa Mai” để phục vụ thực khách. Vẹm được hầm với rượu vang trắng và thịt nguội. Vị chua của vang trắng hòa quyện với vị ngọt của Vẹm, và hương vị đặc trưng của thịt xông khói tạo nên mùi vị tuyệt vời cho món ăn. Bước sang món thứ 4, thực khách sẽ được thưởng thức Cá chẽm áp chảo, cà tím nghiền với sốt cam và xoài Salsa, vị béo của cá chẽm được hòa trộn với sốt cà tím, ăn kèm với xoài Salsa, như một điệu khiêu vũ hương vị ngay tại khoang miệng, khiến các thực khách không thể nào quên. Càng về cuối hành trình Hoa Mai, các món ăn lại càng đặc sắc. Sườn cừu nướng hạt dẻ là nốt nhạc tiếp theo được vang lên. Vị cừu đăc trưng, được điều chỉnh bằng hạt dẻ nghiền, kèm với chút sốt mù tạt, vừa tạo ra một hương vị mới lạ, lại giúp những ai lần đầu thưởng thức cừu không bị nồng quá. Hoặc Thăn bò Úc, phần mềm nhất của bò được đầu bếp nướng với nhiệt độ phù hợp, giữ trọn vị ngọt của thịt. Điểm đặc biệt của món này là được kết hợp cùng khoai lang nghiền, tạo nên sự mới lạ cho thực khách. Kết thúc set menu bằng vị chua của món Mousse chanh dây, sẽ giúp thực khách được cân bằng lại vị, quét sạch những hương nồng của toàn bộ món ăn để có thể thưởng thức tiếp các món ăn khác trong thực đơn.

Dưới ánh nến lung linh, không gian yên tĩnh được bao trùm trong điệu nhạc Jazz du dương, cả nhà mình cùng nhau thưởng “Hoa Mai”, nhấp chút vang, chuyện trò thân mật. Tết đoàn viên, đến Green Garden!