ĐỐI THOẠI CÙNG LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ, GẶP GỠ VỚI DOANH NGHIỆP TRẺ – BƯỚC TIẾN CHẮC CHẮN TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN BỀN CHẶC, ĐÚNG HƯỚNG

12/04/2021
329 lượt

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh gặp nhiều biến động từ dịch bệnh Covid-19 cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số; việc kết nối thông tin và nắm bắt xu hướng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công kinh doanh.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ Tịch CLB Bất Động Sản VREC & HREC

Vừa qua, trong Chương trình “Lãnh Đạo thành phố Đối Thoại, gặp gỡ Doanh nghiệp trẻ 2021”, Ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB Bất Động Sản Việt Nam & CLB Bất Động Sản TP. HCM đã thẳng thắn chia sẻ: “Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố nên có một kế hoạch để chắc chắn triển khai trong tương lai 10, 20 năm tới thì dân cư của thành phố sẽ còn phát triển rất lớn. Điều này cần phải mở rộng đô thị và hạ tầngất để người dân phát triển đồng bộ với sự phát triển chung kinh tế của thành phố. Bằng chứng là ví dụ như Tokyo là một thành phố có tới 39 triệu dân, riêng Việt Nam chúng ta có thành phố Hồ Chí Minh hiện tại mới Khoảng 14 triệu dân thôi.

Phát biểu ông Nguyễn Quốc Bảo cùng góc nhìn của VREC & HREC là câu lạc bộ kết nối, hoạt động lâu năm trong ngành Bất động sản với tầm nhìn định hướng phát triển bất động sản thành phố và khu vực trong 10 và 20 năm tới. Sự theo dõi sát sao những chỉ đạo và quy hoạch của chính phủ và thành phố giúp CLB luôn nắm bắt được xu hướng qui hoạch, giúp kết nối thành công hơn 250 doanh nghiệp thành viên CLB với hàng trăm dự án trên cả nước trong thời gian qua.

Ngày 24.3, tại TP.HCM, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt am TP.HCM và Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã long trọng tổ chức chương trình “Đối thoại lãnh đạo thành phố và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất” vì những thành quả trong suốt 27 năm hình thành và phát triển của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (1994-2021).

Chương trình được chủ trì bởi ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM và sự tham gia của Lãnh đạo Sở Ban Ngành, đại diện Hội Doanh Nhân Trẻ các tỉnh thành, hơn 200 doanh nhân là những sáng lập viên, Doanh nhân, Doanh nghiệp cựu trào, Doanh nhân hội viên ưu tú, xuất sắc của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM.

Phiên đối thoại Lãnh đạo thành phố được bắt đầu với câu hỏi đầy tâm huyết: “Làm gì để doanh nhân trẻ Thành phố tăng tốc trong “khúc quanh” thời cuộc?”. Ngay từ câu hỏi chủ đề này đã tạo ra một bầu không khí cởi mở, thẳng thắn, đầy cảm hứng, một bầu không khí đúng chất của doanh nhân trẻ.

(Trích: Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư -  Số ra ngày 25/03/2021)

Ảnh chụp tại “Đối thoại lãnh đạo thành phố và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất” ngày 24/03/2021

Ảnh chụp lưu niệm tại “Đối thoại lãnh đạo thành phố và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất” ngày 24/03/2021

Ảnh chụp tại “Đối thoại lãnh đạo thành phố và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất” ngày 24/03/2021

VREC & HREC luôn khẳng định vai trò quan trọng, là cầu nối đáng tin cậy cho các doanh nhân hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong ngành bất động sản. Với sự hết mình trong sứ mệnh kết nối, câu lạc bộ luôn quan tâm mang đến các hoạt động như: đối thoại giao lưu cùng lãnh đạo về các dự án địa phương, xây cầu từ thiện, giao lưu golf mở rộng, carnava kết nối đầu tư hay tổ chức các chương trình họp mặt định kì...

Đăng kí tham gia Câu Lạc Bộ, liên hệ thư ký hội viên: 0906 999 780