CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG HỘI VIÊN CLB BẤT ĐỘNG SẢN TP. HCM (HREC)

16/05/2024
206 lượt

Chủ đầu tư An Gia Hưng với tên gọi đầy đủ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực xây dựng bất động sản, Thiết kế nhà đẹp và sửa chữa nhà. Với mục đích tạo ra những công trình chất lượng bền vững, An Gia Hưng luôn kiến tạo “không gian sống thông minh” trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu và mang đến môi trường sống kết nối cộng đồng nhân văn, tạo nên giá trị sống gia tăng cho khách hàng và xã hội.

Hiện nay, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng đang triển khai xây dựng các bất động sản như: căn hộ chung cư, nghỉ dưỡng, khách sạn. Bên cạnh đó, An Gia Hưng còn là đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực tư vấn bất động sản, xây dựng, thiết kế các công trình cao cấp. Một trong số những thành tựu không thể không nhắc đến của An Gia Hưng đã và đang thực hiện như: Căn hộ La Cosmo Quận Tân Bình TPHCM, Căn hộ La Astoria Quận 2, …

An Gia Hưng luôn hiểu rõ được tầm quan trọng của ngôi nhà đối với cuộc sống của người dân Việt Nam. Vì vậy, công ty luôn cố gắng đáp ứng tối đa đầy đủ nhất các tiện nghi, tiện ích nội ngoại khu trong mỗi căn hộ. Tiếp thu những kiến thức công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại và đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu mang lại mái ấm từ chính ngôi nhà. Khi sở hữu căn hộ của An Gia Hưng, quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.

Bên cạnh mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản. An Gia Hưng còn có đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc nhiệt tình, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy tối ưu hiệu quả của công trình và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng với phương châm “XÂY DỰNG NIỀM TIN” đến ngày nay An Gia Hưng Corp đã gây dựng được uy tín, năng lực của minh trên thị trường BĐS. Được minh chứng qua các dịch vụ, sản phẩm, công trình đạt chất lượng đến tay khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG

Địa chỉ: 557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0708 176 176

Email: info@chudautu.com.vn