CHÚ TRỌNG ĐÀO TẠO – KIẾN TẠO NỀN MÓNG VỮNG CHẮC CHO HỆ SINH THÁI BẤT ĐỘNG SẢN TƯƠNG LAI

15/05/2021
441 lượt

Nằm trong chuỗi các hoạt động trọng tâm của CLB, hôm qua, ngày 14/05; Ban Chấp Hành CLB Bất Động Sản Việt Nam VREC và Hồ Chí Minh HREC phối hợp cùng Ban Đào Tạo CLB tổ chức thành công chương trình “Tiệc trưa CEO triệu đô” với sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB; ông Phạm Linh – UV BCH CLB Trưởng ban Đào Tạo cùng 10  khách mời là doanh nhân đầu ngành về Bất động sản và ngân hàng tại Việt Nam.

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh và nhiều thách thức, câu chuyện chuyên môn được đưa lên bàn cân trước những chuyên gia có thâm niên trong ngành. Đầu tư Bất động sản là kênh đầu tư siêu lợi nhuận nhưng đầy rãy những rủi ro. Bên cạnh may mắn, mối quan hệ xã hội thì kiến thức, sự hiểu biết và óc phán đoán là điều kiện tiên quyết cho những quyết định đầu tư thành công.

Chụp hình lưu niệm "Tiệc trưa CEO triệu đô"

Chia sẻ trong chương trình, ông Nguyễn Quốc Bảo chủ tịch CLB khẳng định: “vai trò của Ban đào tạo là hết sức quan trọng trong định hướng lâu dài để đóng góp vào sự phát triển chung của CLB và của nền kinh tế. Khi chúng ta quan tâm và làm tốt được mảng đào tạo, các hội viên sẽ được lợi, hệ sinh thái bất động sản sẽ được vận hành minh bạch có chiến lược, việc đầu tư và giao dịch bất động sản sẽ tăng khả năng thành công . Cùng với sự phát triển cả về số lượng và chất lượng của hội viên, một không gian học tập và đào tạo bài bản sẽ là điều kiện lý tưởng cho tương lai bền chặt”.

Theo định hướng đó, Ban đào tạo CLB đã vạch ra những hướng đi rõ ràng chi tiết để kết hợp cùng các đơn vị đào tạo có chuyên môn và uy tín để tổ chức các hội thảo chuyên đề; mở các lớp đào tạo nhân sự cho ngành Bất Động Sản hàng tháng và cấp chứng chỉ hành nghề Bất động sản cho học viên. Anh Thái Lâm Toàn, viện trưởng Viện đào tạo Bách Khoa, một nhân tố mới trong Ban đào tạo chia sẻ niềm vui và hân hoan khi được đồng hành cùng các thành viên trong Ban đào tạo trong thời gian tới. Anh chia sẻ: “với vị thế là một chuyên gia huấn luyện và đào tạo doanh nghiệp, tôi tin rằng hơn lúc nào hết, các nhà lãnh đạo cần đưa tiến trình đào tạo song song với hướng phát triển kinh doanh, và Ban đào tạo sẽ là người đồng hành đang tin cậy của hội viên và doanh nghiệp”.

 

Tiệc trưa CEO của Ban đào tạo CLB

Sau tiệc trưa, BCH CLB và Quý khách mời đã có dịp tham quan bảo tàng sâm ngọc linh, tìm hiểu về một sản phẩm tốt cho sức khoẻ đồng thời cũng là một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam.

Tham quan bảo tàng Sâm ngọc linh

CLB Bất Động Sản VREC & HREC luôn theo đuổi sứ mệnh kết nối; trong đó, kết nối những chuyên gia và cập nhật thông tin kiến thức thị trường xuất phát từ sự thấu hiểu và tư duy kiến tạo thị trường Bất động sản tương lai.

 

Đăng kí tham gia Câu Lạc Bộ, liên hệ thư kí hội viên: 0906 999 780

Liên hệ thông tin website: www.vrec.vn & www.hrec.vn