CHÀO MỪNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT HỘI VIÊN MỚI CLB BẤT ĐỘNG SẢN TP HCM

14/05/2024
182 lượt

CTCP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent ("Công ty IPS") được thành lập từ năm 2013, được chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và đổi tên thành: Công ty CP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent từ năm 2017.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, CTCP Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent - IPS là một trong những đơn vị hàng đầu để Quý Chủ đầu tư, Ban quản trị và Cư dân đặt niềm tin vào dịch vụ của công ty IPS.

Trong suốt quá trình hoạt động vừa qua, Independent – IPS đã đạt được nhiều thành tựu và nhận được sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ trong công tác giám sát và quản lý vận hành. Một trong số đó không thể không nhắc đến là các hoạt động như công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch covid – 19; được UBND quận 4 công nhận danh hiệu “Chung cư đạt chuẩn văn hóa 2021”,…

Independent – IPS tuyên truyền và chủ động Phòng cháy chữa cháy

Independent – IPS tự hào chưa từng xảy ra sự cố cháy nổ ngoài tầm kiểm soát trong suốt lịch sử công tác quản lý vận hành

 

Independent – IPS chủ động tổ chức các buổi giám sát, hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc các công tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại KĐT cao cấp Phú Mỹ Hưng. IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, An Gia, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp... để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.

Với mục tiêu trở thành Công ty dịch vụ quản lý BĐS hàng đầu tại Việt Nam, Independent – IPS sẽ đẩy mạnh phát triển các mảng dịch vụ, nâng tầm chất lượng ngày một vươn xa. Nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp và củng cố vị thế dẫn đầu, Independent – IPS được định hướng nỗ lực xây dựng và liên tục cải tiến nền tảng, cung cấp hệ sinh thái toàn diện với nhiều giá trị nổi bật, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt.

Với những tiềm lực sẵn có, Independent – IPS hiện là một trong những công ty phát triển nhanh trong lĩnh vực dịch vụ quản lý BĐS với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, toàn diện hàng đầu Việt Nam và đang từng bước vươn mình ra thị trường quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT

Địa chỉ: Số 04 đường số 04, KBT Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0918 807 863

Website: firstindependent.vn

Email: info@independent.vn