CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM NHẬN BẰNG KHEN UBND THÀNH PHỐ CHO CÔNG TÁC HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

21/12/2021
998 lượt

Ngày 21/12/2021, Lễ bàn giao Chương trình Bảo trợ 700 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 đã diễn ra trong không khí xúc động. Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền địa phương thành phố và xã hội. Trong khuôn khổ của Lễ bàn giao, Đại diện UBND Thành phố đã trao tặng Bằng khen đến Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Chủ tịch Nguyễn Quốc Bảo (Chủ tịch VREC & HREC) ghi nhận những đóng góp trong công tác phòng chống dịch tại Thành phố và cả nước trong năm qua.

Đến dự buổi lễ trao tặng có sự hiện diện của đồng chí Trương Hoà Bình - Nguyên phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Việt Nam, Đồng chí Phan Thị Thắng Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, ông Đặng Hồng Anh Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện các vị lãnh đạo, các doanh nhân, các em nhỏ nhận sự bảo trợ từ Chương trình "Vòng Tay Yêu Thương".

Đồng chí Phan Thị Thắng Phó CT Thường trực UBND Thành phố bắt tay và trao tặng bằng khen đến Ông Nguyễn Quốc Bảo Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam.

Năm 2021 là năm nhiều biến động về kinh tế và xã hội do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam đã thực hiện nhiều Chương trình ý nghĩa như: “Tài trợ máy trợ thở", Trao tặng Điện thoại Bavapen B52 và phụ kiện điện thoại hỗ trợ đường dây nóng cứu người, Chương trình "Túi thuốc niềm tin", trao tặng bữa ăn đến tuyến đầu chống dịch và giải cứu nông sản cho người dân... với tổng kinh phí hơn 10 Tỷ đồng.

Ngoài việc hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trong tình hình dịch COVID - 19, CLB Bất động sản Việt Nam vẫn luôn chú trọng chương trình xây cầu từ thiện hướng đến xây dựng và đổi mới nông thôn; mở rộng giao thương và kết nối kinh doanh. Trong kế hoạch sắp tới, VREC sẽ tổ chức chương trình đấu giá từ thiện vận động quỹ xây cầu cho các cây cầu sau:

  • Cầu Liên Xã tại Xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
  • Cầu Bà Cừ tại Xã Tam Quan Nam, Huyện Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Cầu Ba Mia tại Xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cậu Bộ Đội tại Xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Cầu Ba Gắt tại Xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

CLB Bất động sản Việt Nam nhận bằng khen tập thể và cá nhân của UBND TP.HCM trao tặng

Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam, Ông Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ sự quyết tâm trong công tác phòng chống dịch và xem việc nhận Bằng khen của UBND thành phố là là sự ghi nhận đến tất cả Hội viên và doanh nhân của Câu lạc bộ VREC.

Có những câu nói lớn lao và uyên bác về hoạt động từ thiện, nhưng qua lời hát của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng...Để gió cuốn đi..., để gió cuốn đi..."; VREC luôn đồng cảm cùng xã hội.

Mọi tấm lòng chung tay từ thiện xin gửi về:

+ Tên TK: CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN TP. HỒ CHÍ MINH
+ Số TK: 0205000999999000
+ Ngân hàng TMCP Việt Á - CN TP.HCM
+ Nội dung: [Tên cá nhân, đơn vị và Nội dung gửi]

#vrec #hrec #bangkhenubndthanhpho