BSI TOWER: GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG TP. THỦ ĐỨC CHỈ TỪ 10$ /M2

24/03/2022
767 lượt

BSI TOWER
VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẮC ĐỊA 

Văn phòng BSI Tower thuộc chuỗi văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức tọa lạc trên mặt tiền đường nội khu trung tâm Vạn Phúc City, Quốc Lộ 13, TP.Thủ Đức. Đây là khu vực đắc địa bậc nhất TP.HCM, thuận tiện giao thông, nhiều sự lựa chọn cho hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Cao ốc BSI Tower thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại phường Hiệp Bình Phước TP.Thủ Đức, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Quốc Lộ 13, TP.Thủ Đức này là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Tòa nhà đạt chuẩn văn phòng hạng C TP.Thủ Đức, BSI Tower được trang bị thang máy khách và thang máy chở hàng tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24.

Cao ốc văn phòng BSI Tower tọa lạc mặt tiền đường Đồng Khởi, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức. BSI Tower thuộc chuỗi văn phòng hạng C, có vị trí đắc địa nhất nhì tại TP HCM, thuận lợi cho việc giao dịch, giao thương giữa các Công ty. BSI Tower có kết cấu 1 hầm 1 trệt 6 tầng văn phòng, cung cấp hơn 6.000 m² diện tích cho thuê văn phòng TP.Thủ Đức kèm theo những dịch vụ tiện ích văn phòng cao cấp như dịch vụ lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, thang máy tốc độ cao, mạng internet tốc độ cao. Bao xung quanh tòa nhà là các cao ốc văn phòng cao cấp, các trung tâm thương mại lớn, các ngân hàng lớn tại TP HCM. Ngoài ra BSI Tower còn được các Doanh nghiệp đánh giá cao trong chuỗi văn phòng cho thuê trên đường Quốc Lộ 13 TP.Thủ Đức

 MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ BSI Tower:

Văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower có quy mô xây dựng 1 hầm, 1 trệt và 6 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê. Văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower cách cầu Bình Triệu 1,5 km, ngay trước siêu thị CoopMart… Kết nối với những tuyến phố quan trọng của thành phố như: Xa lộ Hà Nội, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower sở hữu vị trí đắc địa, đóng vai trò cửa ngõ huyết mạch phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh.
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê BSI Tower tọa lạc tại Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức; cách cầu Bình Triệu 1 khoảng 1,8 km, cách cao ốc văn phòng New City Building khoảng 500m. BSI Tower với tổng diện tích cho thuê văn phòng hơn 1.000m2 và cho thuê tuỳ theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ BSI TOWER :

Cao ốc văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower được xếp hạng C, thuộc văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến văn phòng cho thuê TP. Thủ Đức BSI Tower.

Tiện ích bên trong tòa 𝐁𝐒𝐈 𝐓𝐎𝐖𝐄𝐑 :

- Sảnh lễ tân sang trọng

- Khu vực ngồi chờ tiếp khách

- Hệ thống lạnh âm trần, hệ thống gió tươi, hệ thống nguồn điện

- Bãi đỗ xe rộng rãi

- Hệ thống thang máy: 2 thang máy 

- Nhà vệ sinh riêng ở mỗi tầng

- Hệ thống PCCC và lối thoát hiểm ở mỗi tầng

- An ninh 24/7

𝐁𝐒𝐈 𝐓𝐎𝐖𝐄𝐑 nằm trong trung tâm khu đô thị Vạn Phúc, một trong những vị trí đắc địa nhất hiện nay. Có các tiện ích như gần khu vực thể thao tennis, cầu lông, khu chạy bộ, công viên, trung tâm thương mại,....

+ Cách các trục đường chính chỉ khoảng 10 phút đi xe.

+ Cách CẦU BÌNH TRIỆU và đường PHẠM VĂN ĐỒNG 5 phút.

+ Cách SIÊU THỊ EMART và ngã tư HÀNG XANH 8 phút.

+ Cách CẦU SÀI GÒN và sân bay TÂN SƠN NHẤT 10 phút.

+ Cách CHỢ BẾN THÀNH, trung tâm QUẬN 1 khoảng 12 phút và kết nối toàn tuyến xe buýt trong thành phố.

Khi thuê Văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower Khách hàng doanh nghiệp/công ty có thể linh động tuỳ chọn diện tích phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng văn phòng của công ty mình, và chủ đầu tư sẽ linh động trong việc phân chia sàn.
- Thời gian cho decor văn phòng: từ 1 tuần đến 1 tháng tùy theo diện tích thuê.
- Thanh toán bằng cách đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản cho tòa nhà.
- Thanh toán: Thanh toán từng tháng. Hoặc quý nếu khách hàng mong muốn.
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm. (Tòa nhà ưu tiên 2 năm và sẽ có chính sách tốt cho khách hàng thuê 2 năm).


5. Thời hạn thuê và thanh toán:

- Nước sử dụng sinh hoạt;
- Xử lý nước/rác sinh hoạt;
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà;
- Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe;
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà;
- Dịch vụ thang máy;
- Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động;
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7;
- Diệt côn trùng định kỳ;
- Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng;
- Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng;
- Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng;
 - Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà;

Cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM – BSI Tower

BSI Tower tọa lạc tại số 193 – 195 – 197 đường Nguyễn Thị Nhung, khu đô thị VẠN PHÚC, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 6 Tầng – 1 Thang máy
Diện tích sàn: 708 m2
Diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng từ: 50m2, 95m2, 107m2, 120m2, 225m2, 700m2
Giá cho thuê : từ 10 USD /m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 3 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: Thỏa thuận
Tiền nước: Miễn phí Tiền điện: Đồng hồ riêng, đơn giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý Thời gian thuê: tối thiểu 1 năm
Phí dịch vụ bao gồm Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. (Trừ chủ nhật và ngày lễ)
Cao ốc văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower được xếp hạng C, thuộc văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower. Khi thuê Văn phòng cho thuê TP.Thủ Đức BSI Tower Khách hàng doanh nghiệp/công ty có thể linh động tuỳ chọn diện tích phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng văn phòng của công ty mình, và chủ đầu tư sẽ linh động trong việc phân chia sàn.

 

 


Mọi thông tin chi tiết để nhận được những ưu đãi tốt nhất cho Hội viên xin vui lòng liên hệ BTK :

Mr Luân : 0909.999.983

Ms Như : 0905.424242