BẤT ĐỘNG SẢN SÂN GOLF – KÊNH ĐẦU TƯ KHÔNG MỚI NHƯNG VẪN TIỀM NĂNG CÒN NHIỀU CƠ HỘI KHAI PHÁ

24/05/2021
395 lượt

Khi đời sống kinh tế tăng cao, người ta sẽ lờ đi nhu cầu vật chất bình thường mà tập trung tận hưởng giá trị cao cấp hơn. Người ta sẵn sàng chi trả hàng triệu đô cho những xa xỉ phẩm để thoả mãn giá trị tinh thần. Điều đó đáng không? Đáng! Vì khi tinh thần được chăm sóc kĩ lưỡng, giá trị sáng tạo mà con người tạo ra sẽ còn cao hơn nữa. Đó là lý do tại sao, ta uống 1 ly cà phê buổi sáng, tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch vào cuối tuần hay mua những thứ mà mình chưa có hoặc muốn có... Và Bất động sản sân golf ra đời; đơn giản là để thỏa mãn những mong muốn đẳng cấp, những giá trị siêu thực của giới siêu giàu. Chúng ta hãy bàn một chút về loại hình bất động sản này trong bài viết hôm nay.

Theo nhiều tài liệu, môn thể thao Golf du nhập vào Việt Nam đầu thế kỉ XIX nhưng chỉ được phổ biến khoảng 30 năm nay theo đà phát triển của kinh tế và xã hội. Môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn, đầu tư và vui vẻ. Bạn phải mất hàng giờ, có khi cả ngày cho một trận đấu, đầu tư không biết bao nhiêu tiền của cho trang phục, dụng cụ, thuê sân… và phải vui vẻ chấp nhận kết quả mà không phải cứ kinh nghiệm là quyết định tất cả; đôi khi chỉ một chút may mắn hay một cơn gió không đúng lúc cũng có thể biến một anh chàng có handicap thấp trở thành quán quân với cú “Hold in one” không ngờ.

Golf hấp dẫn nhưng kiêu kì với những biệt danh “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người siêu giàu”…

Ngày càng nhiều người siêu giàu, nhu cầu chơi golf tăng lên và xuất hiện sự cần thiết có một ngôi nhà trong chính sân golf để thuận tiện đi lại. Thử tưởng tượng, bạn thức dậy trước một màu xanh mát mắt của một thảm cỏ được chăm chút từng ly từng tý một; hương gió mát mẻ thoảng hương cỏ cho bạn một bữa sáng ngon lành và bình yên. Bạn bước vài bước lên xe buggy và chỉ vài phút đã có thể bắt đầu trận đánh golf với “chiến hữu” và trở về mái ấm của mình với hàng loạt ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và những kết nối làm ăn không ngờ sau một ngày không hề ồn ào khói bụi.

Việc điều hành công việc đã có công nghệ lo; và giờ bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho những mảng xanh và môn thể thao bạn yêu thích.

Khi được phỏng vấn về Bất động sản sân golf, ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB Bất động sản VREC & HREC đã có những ví von như thế khi nói về những tiện ích của loại hình này. Ông nói thêm: “Ở Việt Nam, số lượng sân Golf được cấp phép thật sự rất ít, và biệt thự trong sân golf được quy hoạch với số lượng giới hạn; thế nên việc sở hữu một biệt sự trong sân golf là thể hiện đẳng cấp và hoàn toàn xứng đáng. Ở góc độ cá nhân, việc xây dựng sân golf không có gì xấu, mà thực ra còn tạo ra rất nhiều giá trị cho chủ đầu tư và người đầu tư, vì hầu hết những sân golf được xây dựng trên những khu vực đất hoang hoá”.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB Bất động sản trả lời phỏng vấn kênh truyền hình tin tức tài chính FBNC.

Ngày 15/05 kênh truyền hình tin tức – tài chính FBNC đã có bài phỏng vấn và đưa tin ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch Câu Lạc Bộ Bất động sản VREC & HREC.

Đầu tư bất động sản golf không bao giờ là cỗ lỗ xĩ, nhưng thời điểm và việc lựa chọn dự án cho phù hợp mới là điều quan trọng. Theo ông Nguyễn Quốc Bảo: “Bên cạnh vấn đề quy hoạch, vị trí và công năng; thì vấn đề sức khoẻ và môi trường cũng cần chú trọng. Những tiểu tiết như: hệ thống tưới tiêu, thoát nước, việc sử dụng thuốc trừ sâu, hoá chất đúng chuẩn cho phép, nhập khẩu hay thế nào… ít ai bàn tới nhưng hoá ra lại cực kì quan trọng khi bối cảnh hiện tại khiến chúng ta nhận ra “Sức khoẻ là trên hết”.

Hiện nay, rất nhiều dự án đang được triển khai của nhiều chủ đầu tư như Trần Anh Group, Novaland hay như dự án Vani Villas của Công ty Cổ phần DT24.VN… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc cho mảng bất động sản sân golf khu vực lân cận Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Và đối với mảng đầu tư vốn không mới nhưng nhiều tiềm năng khai phá này, cơ hội được chia đều cho bất kì ai, nhưng nắm bắt là khả năng không phải ai cũng có và giỏi.

Dự án Vani Villas Thuận An được thiết kế với tối đa mảng xanh, nằm ngay cổng vào Sân Golf Sông Bé với chủ dự án Công ty Cổ phần DT24.VN

Thông tin chi tiết về dự án được đăng tải theo đường dẫn sau:

http://hrec.vn/tin-tuc/vani-villas-thuan-an-noi-binh-yen-an-ha-giua-long-binh-duong

Hình ảnh biệt thự tại Vani Villas Bình Dương - Tiêu biểu biệt thự sân Golf đẳng cấp.

Hình ảnh biệt thự tại Vani Villas Bình Dương - Tiêu biểu biệt thự sân Golf đẳng cấp.

Câu lạc bộ Bất Động Sản Việt Nam và Hồ Chí Minh là nơi cập nhật đón đầu xu hướng Bất động sản trong và ngoài nước.

Đăng kí tham gia Câu Lạc Bộ, liên hệ thư kí hội viên: 0906 999 780