AN PHÚ GIA - KHỞI CÔNG DỰ ÁN PHỨC HỢP 50 TẦNG CAO NHẤT HÀ ĐÔNG

23/11/2021
539 lượt

Sáng 21/11/2021, Công ty CP Xây dựng An Phú Gia (APGCons) đã tổ chức lễ khởi công gói thầu thuộc Trung tâm thương mại – văn phòng – chung cư cao tầng Hesco tại quận Hà Đông (Hà Nội). Lễ khởi công đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình “Bắc tiến" đầy tâm huyết của APGCons. 

HESCO VĂN QUÁN

Hesco Văn Quán là tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – chung cư cao tầng được triển khai trên diện tích đất quy hoạch 5.748 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 145.000m2. Dự án do Liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam (Thăng Long Group) và Công ty Cổ phần thiết bị Thủy lợi (Hesco) làm chủ đầu tư.

Hesco Văn Quán có quy mô gồm hai tháp 50 tầng và một tháp 45 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường thủ đô 1.024 căn hộ và trung tâm thương mại – văn phòng cao cấp. Đây là một trong những công trình căn hộ cao tầng có vị trí đắc địa, gần Ngã tư Văn Quán và ga Văn Quán của tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông.

Vượt qua quá trình kiểm định và đấu thầu khắt khe từ chủ đầu tư, APGCons đã chính thức trở thành đơn vị thực hiện gói thầu thi công kết cấu phần thân tòa nhà gồm 3 block của Hesco Văn Quán. Xác định đây là dự án trọng điểm, doanh nghiệp hiện nỗ lực tập trung để quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, hoàn thành các mục tiêu về tiến độ và chất lượng, sớm đưa dự án vào vận hành.

Hình ảnh thực tế tại Công trường

“Đây không chỉ là thành công mang tính nhất thời, mà còn là kết quả của những nỗ lực xuyên suốt hơn 16 năm qua của chúng tôi. Bàn giao chỉn chu từng hạng mục, quản lý vận hành chuyên nghiệp từng công trình, luôn đúng hạn, đáp ứng chất lượng từng dự án… là cam kết cốt lõi của APGCons với khách hàng”, ông Tuấn cho hay. Triển khai thi công một dự án được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn cho khu vực Hà Đông, APGCons xác định đây là cơ hội cũng là thách thức lớn. Chia sẻ trong buổi lễ khởi công dự án, ông Hứa Đình Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng An Phú Gia cho biết, đội ngũ lãnh đạo và nhân sự chuyên trách rất tự hào khi thực hiện một dự án mang tầm chiến lược là Hesco Văn Quán.

Sự kiện khởi công dự án lần này còn thể hiện bản lĩnh của APGCons sau thời kỳ phong tỏa khó khăn, thích ứng với bình thường mới nhằm hoàn thành các dự án đúng tiến độ, giữ vững uy tín và sự tin tưởng từ chủ đầu tư.Khẳng định bản lĩnh

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Huy Quân – Tổng Giám đốc Công ty CP Thiết bị Thủy Lợi, đại diện chủ đầu tư, cho biết Hesco Văn Quán là dự án trọng điểm của công ty, có quy mô cao nhất khu vực (50 tầng) hiện nay. Lễ khởi công đã đánh dấu một cột mốc mới, hiện thực hóa tâm huyết của những người theo dự án từ ngày mới triển khai ý tưởng đến nay. Nhất là khi dịch bệnh ảnh hưởng đến thị trường BĐS, thậm chí có lúc đóng băng, nhưng các đơn vị tham gia đều quyết tâm vượt qua. Việc nhà thầu là Công ty CP Xây dựng An Phú Gia tổ chức lễ khởi công đã thể hiện nỗ lực và sự cam kết rất cao.

Có mặt tại buổi lễ, ông Đồng Quốc Cường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam, cũng đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết và sự tập trung cao độ của các đơn vị thi công, nhà thầu tham gia dự án.

Đại diện ban lãnh đạo APGCons, đại diện liên danh chủ đầu tư tham dự lễ khởi công Hesco Văn Quán sáng 22/11 tại Hà Nội

Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Thành phố Hồ Chí Minh (HREC) chúc mừng sự thành công của dự án và Tập thể Công ty CP Xây dựng An Phú Gia thành viên Câu lạc bộ.

#vrec #hrec #hesco