ẤM ÁP TÌNH THÂN – MỪNG SINH NHẬT HỘI VIÊN THÁNG 3 – THÁNG 4

29/04/2021
536 lượt

Khi hoàng hôn dần buông xuống vẽ lên khung trời phía tây một màu nhàn nhạt; từng dòng người hối hả ùa ra đường trong không khí đông đặc và bức bối của Sài Gòn giờ tan tầm; thì ở một góc nhỏ yên bình của Sài Gòn, trong một không gian nhỏ mà ấm áp trước sảnh Công ty Cổ phần Đầu tư TM LMP; một bữa tiệc được sửa soạn xong xuôi.

Một chiếc phong nền dựng vào góc tường, 4 chiếc bàn tròn trang trí tinh tươm, hoa tươi và bánh kem; một chiếc loa và vài cái hớp nước vội của các bạn trong team hậu cần,… đó là tất cả những gì bình dị mà đầy tâm huyết dành tặng đến Quý hội viên CLB nhân dịp mừng sinh thần năm nay.

18:00 Những vị khách đầu tiên dần dần xuất hiện. Anh Võ Thiên Chương, UV BCH CLB, Trưởng ban tổ chức sinh nhật CLB và anh Nguyễn Mạnh Cương, UV BCH CLB đại diện BCH CLB đón chào mọi người. Ai cũng đã quen mặt nhau, nhưng đã từ 2 tháng nay, CLB không tổ chức được bữa tiệc sinh nhật đông đủ nào do phải giãn cách xã hội; thế nên sự kiện lần này như một dịp  quý để các anh, các chị họp mặt nhau. Cái vui cái mừng như thấy rõ và làm nóng bầu không khí chung quanh từ lúc nào.

Khách mời tham dự Chương trình

Phát biểu đầu chương trình, anh Võ Thiên Chương – UV BCH CLB đã nhấn mạnh: “CLB Bất Động Sản luôn quan tâm đến Quý hội viên, cũng như muốn chia sẻ và làm giàu hơn nữa những giá trị tinh thần, và tình cảm giữa các hội viên; và dịp Chương trình mừng sinh nhật định kỳ như tối nay như một lời cảm ơn chân thành đến Quý hội viên đã luôn đồng hành với CLB trong thời gian qua”.

Màn cắt bánh kem mới thật là vui, 8 anh chị (đại diện cho hơn 30 anh chị Hội viên có sinh nhật trong Tháng 3 và tháng 4 vì nhiều lý do khách quan không thể đến dự đông đủ) đã cùng nhau chia sẻ một chiếc bánh mà ai cũng muốn nhường người kia đứng gần chiếc bánh nhất. Nhìn các anh chị mới tươi trẻ và khoẻ khoắn làm sao.

Quý hội viên cắt bánh kem mừng sinh nhật

Quý hội viên chụp hình lưu niệm với BTC và nhà tài trợ

Được dịp trò chuyện cùng chị Nguyễn Thị Lan Phương – Chủ tịch Công ty CP Đầu tư Thương Mại LMP, đơn vị tài trợ chính cho chương trình, BTC mới thật cảm kích tình cảm của chị dành cho CLB. “Được chia sẻ và mời các anh chị hội viên về văn phòng mình làm tiệc là một hân hạnh lớn, và tin rằng, sự vui vẻ và hứng khởi của bữa tiệc sẽ là sức mạnh lan toả tự nhiên, thắc chặc hơn nữa tình cảm của anh chị em doanh nhân, tạo cơ hội cho những mối liên kết bền chặt”.

 

Hình ảnh lưu niệm sự kiện

Hình ảnh lưu niệm sự kiện

Hình ảnh lưu niệm sự kiện

22:00 Không khí vui vẻ của bữa tiệc vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Từng lời ca, tiếng hát cứ thế vang lên như tiếp nối sự hào hứng ấy mãi đến vô cùng. Chị Lê Nguyễn Ly Na chia sẻ: “Được là 1 trong những nhân vật chính tối hôm nay tôi rất vui, tôi vui vì giữa muôn vàn những rối rắm ngoài kia, ở đây chúng ta chỉ có sự nồng nhiệt giản dị. Như thế đối với tôi là đủ”.

Chương trình mừng sinh nhật Hội viên Tháng 3 – Tháng 4 đã thành công tốt đẹp. Tin rằng những tình cảm vui tươi, những gương mặt rạng rỡ tối qua sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất dành tặng đến Quý hội viên CLB.

Để liên hệ nhận thêm hình ảnh bữa tiệc, Quý hội viên vui lòng liên hệ Thư ký Hội viên: 0906 999 780.