W.H.Y SOFT QUY TỤ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ W.H.Y SOFT KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

21/03/2022
10541 lượt

Công ty Cổ Phần Công Nghệ W.H.Y SOFT được ra đời trong giai đoạn công nghệ & truyền thông phát triển và bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0, AI-Big DATA và IoT. Với sứ mệnh phục vụ cho khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất, đưa ra các giải pháp quản trị hữu ích nhất. W.H.Y SOFT đã lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin với sản phẩm chính là hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, Thương mại điện tử và các hệ thống phần mềm tiện ích phục vụ trong hoạt động quản lý doanh nghiệp. W.H.Y SOFT quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ với quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính vì thế W.H.Y SOFT luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Với Slogan “Nothing is impossible” là kim chỉ nam hoạt động.

[ TẦM NHÌN & SỨ MỆNH ]

W.H.Y SOFT luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là cơ hội được hợp tác với các Doanh nghiệp. Sẽ không có bất cứ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của quý Khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết vững mạnh kết hợp với sự hợp tác, hỗ trợ từ quý Khách hàng, W.H.Y SOFT sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp ERPuất, kinh doanh.

Phần mềm ERP hay hệ thống ERP (ERP; Enterprise Resource Planning) hiện là một công cụ quan trọng của mỗi doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phần mềm ERP hiểu đơn giản là một mô hình công nghệ all-in-one, tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau thành các module của một gói phần mềm duy nhất, giúp tự động hoá từ A đến Z các hoạt động liên quan tới tài nguyên của doanh nghiệp. Mục đích của phần mềm ERP là tạo ra một hệ thống dữ liệu tự động hợp nhất và xuyên suốt qua các phòng ban và khâu hoạt động như quản lý mua hàng, quản lý sản xuất, quản lý kho, quản lý nhân sự, kế toán tài chính.

DỊCH VỤ 

phần Phần mềm quản lý kinh doanh Bất Động Sản

Là 1 hệ thống phần mềm với nhiều chức năng khép kín và hoàn chính dành cho các Chủ đầu tư, các sàn giao dịch và trung tâm kinh doanh bất động sản. Hệ thống bao gồm các quy trình, chức năng liên quan đến quản lý dự án, quản lý sản phẩm, quản lý gỗ hàng, quản lý booking, bản hàng, quản lý hợp đồng, công nợ hợp đồng và các báo cáo quản trị,

Các phần mềm tiện ích

Đi đôi với hệ thống ERP của W.H.Y SOFT là các phần mềm tiện ích khác liên kết trực tiếp với hệ thống ERP như phần mềm quản lý văn phòng, quản lý bãi giữ xe...và các phần mềm tiện ích khác.

Phần mềm quản lý nhà nước

W.H.Y SOFT sẽ phát triển các phần mềm quản lý công phục vụ nhà nước trong quá trình chuyển đổi số và thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0.

Thương mại điện tử & Quảng cáo

Mảnh phép cuối cùng trong hệ sinh thái của W.H.Y SOFT chính là thương mại điện tử và quảng cáo. Việc kế thừa thông tin từ 4 hệ thống phân mềm trên chắc chắn rằng hệ thống thương mại điện tử mà W.H.Y Soff sẽ phát triển sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của các doanh nghiệp và xã hội.


Công Ty Cổ Phần Công Nghệ W.H.Y Soft
05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
0 3 1 6 6 7 2 5 6 9 www.whysoft.vn