MỞ ĐẦU MÙA LỄ HỘI CUỐI NĂM – GIẢI GOLF GIAO LƯU VREC & HREC MỪNG SINH NHẬT GOLFER THÁNG 12

08/12/2021
669 lượt

Câu lạc bộ Bất Động Sản ( VREC ) và Câu lạc bộ Bất Động Sản ( HREC ) vừa tổ chức thành công Giải Golf “ GIAO LƯU GOLF VREC &HREC- CHÚC MỪNG SINH NHẬT GOLFER THÁNG 12”. Chương trình cảm ơn các đơn vị tài trợ: Tài trợ HIO: Công ty Cổ phần DT24.VN, Công ty CP Nội thất Tín Trung, Tài trợ chính: Nhãn hàng Mortlach Việt Nam; Đơn vị đồng hành: Nhãn hàng Maxell Việt Nam, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu, Công ty TNHH Quảng cáo Hoàng Phi, 

Hoạt động thể thao định kỳ của Ban Golf không chỉ mang đến một tinh thần thể thao phấn khởi mà còn mang đến sự kết nối tình thân của hội viên và doanh nhân.

Golfers chụp ảnh lưu niệm tại giải

Kết thúc giải đấu mĩ mãn của ngày hôm nay, các giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về anh Đinh Ngọc Quảng, anh Nguyễn Đình Quý và anh Võ Duy Nghĩa.

Trao giải Nhất Nhì Ba Giải Golf giao lưu VREC & HREC - Mừng sinh nhật Golfer Tháng 12

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch Câu lạc bộ Bất Động Sản VREC&HREC cho biết “ Chương trình được tạo ra không chỉ là nơi để chia sẻ công việc, mà còn là nơi mà các anh em chia sẻ tình cảm. Trong cuộc sống lẫn trên thương trường nếu chỉ có lý trí thì không thể đi dài và xa, nhưng khi kết hợp lý trí và tình cảm thì chắc chắn mối liên kết của tình thân sẽ phát triển bền chặt hơn. Cũng chính vì lý do này mà mỗi tháng Câu lạc bộ BĐS muốn là nơi, mà các anh em có thể cùng buồn cùng vui với nhau, tất cả trái tim đều đồng lòng thì không gì là không thể”.

Giới thiệu Tân phó Ban Golf VREC & HREC

Chương trình hôm nay còn đặc biệt giới thiệu Phó Ban Golf mới của Câu lạc bộ anh Võ Duy Nghĩa – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần MeKong Communications. Tin rằng vai trò mới mới sẽ giúp anh có những trải nghiệm thú vị trong hệ sinh thái VREC & HREC.

Giây phút chúc mừng sinh nhật đến các Golfer Tháng 12

Không chỉ dừng lại ở đó, đêm tiệc ấm áp tối hôm nay còn dành những tình cảm đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật các golfer trong tháng 12. Những nụ cười giòn giã, những cái bá vai thân thiết và những câu chúc thân thương đã tạo nên một buổi tiệc đầy đáng nhớ và chắc hẳn đã in sâu vào tâm trí của những Golfers có mặt ở đây.

Vỡi những thành công của giải Golf, Câu lạc bộ Bất Động Sản VREC&HREC lại một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng là cầu nối đáng tin cậy cho các doanh nhân hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Với sự hết mình trong sứ mệnh kết nối, câu lạc bộ sẽ tiếp tục nhiều hoạt động hơn nữa trong tương lai như: xây cầu từ thiện, giao lưu golf mở rộng, carnava kết nối đầu tư hay tổ chức các chương trình họp mặt định kì… để thoả lòng mong đợi của anh em.

Đăng kí tham gia Câu Lạc Bộ, liên hệ thư kí hội viên: 0906 999 780